Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
QUẶNG SẮT ÄẠI LIÊN ÄẠT ÄỈNH 23 TUẦN NHỜ Há»– TRỢ BẤT ÄỘNG SẢN TRUNG QUá»C

CÆ¡ quan quản lý chứng khoán của Trung Quốc sẽ cho phép các nhà phát triển Trung Quốc niêm yết ở Hồng Kông và Trung Quốc bán thêm cổ phiếu để mua tài sản bất Ä‘á»™ng sản, bổ sung vốn lÆ°u Ä‘á»™ng hoặc trả nợ, dỡ bá» lệnh cấm tái cấp vốn nhÆ° vậy để giúp ổn định ná»n kinh tế.

Các biện pháp này là biện pháp mới nhất trong một loạt các bước được thực hiện để củng cố lĩnh vực bất động sản chiếm một phần lớn nhu cầu thép của Trung Quốc, chẳng hạn như 16 bước được các nhà quản lý vạch ra để hỗ trợ ngành và hỗ trợ gây quỹ mà công ty lớn nhất Trung Quốc ngân hàng đã đồng ý cung cấp.

Các nhà phân tích của Huatai Futures cho biết: “Các chính sách thuận lợi đã tạo ra má»™t môi trÆ°á»ng tài chính tốt cho các công ty bất Ä‘á»™ng sản.â€

Äiểm chuẩn quặng sắt tháng 1 trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên của Trung Quốc DCIOcv1 đã kết thúc giao dịch ban ngày cao hÆ¡n 2.3% ở mức 770.5 nhân dân tệ (107.45 USD)/tấn. TrÆ°á»›c đó trong phiên, nó đã tăng vá»t lên 780.5 nhân dân tệ, mức cao nhất kể từ giữa tháng 6.

Quặng sắt Äại Liên đã tăng hÆ¡n 25% trong tháng này sau đợt bán tháo vào tháng 10 do lo ngại nhu cầu của Trung Quốc tiếp tục yếu do hạn chế COVID-19 và khủng hoảng thanh khoản trong ngành bất Ä‘á»™ng sản trong nÆ°á»›c.

Trên Sàn giao dịch Singapore, hợp đồng tháng 1 được giao dịch nhiá»u nhất của nguyên liệu sản xuất thép SZZFF3 tăng 2.2% ở mức 99.50 USD/tấn tính đến 14h12 giá» Việt Nam.

Các nguyên liệu đầu vào sản xuất thép khác của Äại Liên cÅ©ng tăng, vá»›i than cốc DJMcv1 và than cốc DCJcv1 lần lượt tăng 2.7% và 2.4%, do các thÆ°Æ¡ng nhân bá» qua lo ngại vá» các hạn chế COVID-19 đã gây ra các cuá»™c biểu tình trên Ä‘Æ°á»ng phố ở Trung Quốc vào cuối tuần qua.

Kim loại màu trên Sàn giao dịch kỳ hạn Thượng Hải cũng tăng, với thép cây SRBcv1 tăng 0.8%, thép cuộn cán nóng SHHCcv1 tăng 1.2%, dây thép cuộn SWRcv1 tăng 0.4% và thép không gỉ SHSScv1 tăng 1.5%.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan